Tham dự Lễ Khai giảng có đồng chí Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên, Trưởng Ban Tổ chức lớp học, đồng chí Nguyễn Thái Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An, Bí thư Đoàn trường, các đại biểu là lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Đảng - Hội đồng Trường - Đoàn thể, các giảng viên và 550 học viên là viên chức, sinh viên, học sinh của Nhà trường.

Ban Tổ chức lớp học cùng toàn thể học viên đã tổ chức lễ dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh.Tại Lễ Khai giảng, đồng chí Nguyễn Hồng Soa - Trưởng Ban Tổ chức lớp học phát biểu, giao nhiệm vụ, trong đó nhấn mạnh: Công tác giáo dục lý luận chính trị là một bộ phận cơ bản trong công tác tư tưởng của Đảng, thực hiện việc truyền bá chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Cương lĩnh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Công tác giáo dục lý luận chính trị nhằm hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học, nhận thức tư tưởng, bản lĩnh chính trị, niềm tin và năng lực hoạt động thực tiễn cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân, đáp ứng yêu cầu của từng thời kỳ phát triển của đất nước.

Hằng năm, Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường tổ chức lớp bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam. Mục đích của lớp học là giúp những người có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam hiểu được khái lược về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nắm được nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung và giải pháp để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó, mỗi người xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu để trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 30/3/2024 đến ngày 3/4/2024 do các giảng viên có nhiều kinh nghiệm của Nhà trường truyền đạt, kết hợp giữa lên lớp học lý thuyết và thảo luận.

 Sau đây là một số hình ảnh của lớp học

Ban Tổ chức lớp học và các học viên làm Lễ dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

 

TS. Vũ  Phương Lê giảng Thị bài Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội

Học viên Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng (lớp thứ nhất năm 2024)

 

Tin bài: Đức Anh