Trên chặng đường nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh nói riêng, đã luôn cố gắng vươn lên, có kế hoạch học tập và rèn luyện đúng đắn, tích cực tham gia các phong trào do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường tổ chức. Danh hiệu Sinh viên 5 tốt và giải thưởng “Sao tháng giêng” chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực của các bạn
Trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã báo công gồm 1 các nhân nhận Giải thưởng Sao tháng giêng cấp Trung Ương năm 2024, 18 cán bộ Hội nhận giải thưởng Sao tháng Giêng cấp tỉnh năm 2023 và 9 Hội viên nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh, 1 tập thể đạt Tập thê sinh viên 5 tốt cấp tỉnh, 51 đồng chí cán bộ Hội nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng cấp Trường, 49 Hội viên nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2022-2023.
Xin chúc mừng các đồng chí, các bạn học sinh sinh viên đã đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Sao tháng Giêng các cấp. Các đồng chí, các bạn sẽ là nguồn động lực to lớn cho học sinh, sinh viên toàn trường học tập và noi theo, tiếp bước phong trào Đoàn - Hội vững mạnh và phát triển.